วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนครั้งที่ 12
วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2559



ความรู้ที่ได้รับ

การคิดสร้างสรรค์บูรณาการผ่านการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ

กิกจรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ

องค์ประกอบ 4 อย่าง คือ
1. ร่างกาย
2. พื้นที่
3. ระดับ 
4. ทิศทาง

รูปแบบการเคลื่อนไหวมี 2 รูปแบบ คือ
1. การเคลื่อนไหวอยู่กับที่ 
2. การเคลื่อนไหวเคลื่อนที่ 


วัตถุประสงค์
1. เคลื่อนไหวประกอบเพลง
2. เคลื่อนไหวบรรยาย
3. เคลื่อนไหวตามคำสั่ง
4. เคลื่อนไหวแบบผู้นำผู้ตาม
5. เคลื่อนไหวแบบขัอตกลง
6. เคลื่อนไหวแบบความจำ


เคลื่อนไหวตามคำสั่ง

เคลื่อนไหวพื้นฐาน
-ครูกำหนดสัญญาณ 

-เคลื่อนไหวตามข้อตกลง

-ผ่อนคลาย






เคลื่อนไหวแบบความจำ




การเคลื่อนไหวประกอบเพลง



การเคลื่อนไหวแบบผู้นำผู้ตาม




เคลื่อนไหวตามข้อตกลง




เคลื่อนไหวตามคำบรรยาย




การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ 
เราสามารถเอาไปสอนเข้ากับกิจกรรมต่างๆหรือบูรณาการเข้ากับการสอนต่างๆได้ เพื่อนเด็กจะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์

ประเมินตนเอง
ตั้งใจเรียน และช่วยเพื่อนทำกิจกรรม

ประเมินเพื่อน 
เพื่อนๆต่างตั้งใจสอน และร่วมมือกัน

ประเมินอาจารย์
อาจารย์สอนดีและให้คำแนะนำตลอด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น