วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนครั้งที่ 14
วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2559


วันนี้เป็นการเรียนการสอนครั้งสุดท้ายของเทอมอาจารย์พูดให้คำปรึกษา และก็แจกสีเมจิก ให้คนละ 1 กล่อง 
และอาจารย์ก็แจกรางวัลเด็กดี ความรู้สึกที่ได้เรียนวิชานี้ คือเราได้พัฒนาความคิดตลอดเวลา ทำให้เราได้ฝึกคิดเพียงแค่ไม่ใช่คิดในกรอบ เราควรคิดแตกออกไปให้มีความแตกต่าง คิดอย่างเป็นระบบ เป็นแบบแผน การทำงานกันเป็นทีม และเมื่อเราไปสอน เราก็จะคิดได้คล่องแคล่ว และเป็นตัวของตัวเอง คิดแตกออกไป และคิดสร้างสรรค์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น